Flashal là gì ? Giải thích chi tiết về Flashal
Flashal là gì ? Giải thích chi tiết về Flashal như thế nào ? các bạn đãng thắc mắc về khái niệm Flashal hãy cùng tham khảo chi tiết bên dưới đây những giải thích của beefdaily.com.vn nhé !
Flashal là gì ?
Flashal là viết tắc của Flash Deal là một sự kiện giảm giá , Đây là một trong những hình thức nhằm thu hút khách hàng chỉ diễn ra trong một thời gian rất ngắn. Trong thời gian này có rất nhiều các bài quảng cáo PR để nhăm bán được nhiều hàng nó giống như là Flash sale.

Mục tiêu của Flashal là thúc đẩy cảm giác cấp bách của người mua sắm để tận dụng ưu đãi trước khi hết thời gian. Cảm giác cấp bách này sẽ dẫn đến một số lượng lớn doanh số bán hàng trong một khoảng thời gian ngắn.
Ví dụ về Flashal
Để minh họa tác động của flash sale, chúng ta hãy xem một ví dụ. Giả sử Sơn Tùng ca sĩ mà bạn chỉ hơi thích đang biểu diễn ở khu của bạn vào cuối tuần này. Mặc dù bạn chỉ hơi thích thôi nhưng bạn cảm thấy bắt buộc phải mặc quần áo và đi đến địa điểm vì Sơn Tùng đang biểu diễn ở ngay khu của bạn.

Flashal tận dụng hiện tượng tâm lý này để thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và thúc đẩy các quyết định mua hàng .
Sự kiện Flashal nổi tiếng nhất trong năm là Black Friday . Vào năm 2021, doanh thu của Black Friday lần lượt đứng đầu là 14,04 Tỷ đô la và 10,7 Tỷ đô la. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, Giai đoạn Flashal này là giai đoạn bán hàng có tổng doanh thu cao nhất trong cả năm.
Làm thế nào để chạy Flashal
Khi được thực hiện đúng cách, các trang web thương mại điện tử có thể tận dụng lợi ích của việc chạy flash sale. Có một số lan can mà chủ doanh nghiệp nên ghi nhớ:

- Xác định mục tiêu của đợt Flashal của bạn, chẳng hạn như mục tiêu này có thể là giải phóng hàng tồn kho dư thừa hoặc nâng cao nhận thức.
- Giữ cho việc bán hàng đơn giản. Đừng khiến khách hàng nhảy qua các vòng để tận dụng lợi thế của việc bán hàng.
- Chọn một nhóm mục tiêu và điều chỉnh flash sale cho thị trường đó.
- Hãy kịp thời. Các thị trường mục tiêu khác nhau tiêu tiền vào những thời điểm khác nhau. Đảm bảo flash sale của bạn phù hợp nhất có thể.
- Khi bạn đã xác định thời điểm bán hàng, hãy giữ khung thời gian ngắn. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho sự cấp bách.
- Làm cho giảm giá của bạn nổi bật. Một đợt Flashal sẽ mang lại khoản tiết kiệm đáng kể so với những gì khách hàng có thể tìm thấy ở nơi khác.
- Quảng bá flash sale bằng cách sử dụng tiếp thị, mạng xã hội và SEO.
- Giám sát việc bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc trong suốt thời gian bán hàng. Flash sale chỉ có ý nghĩa nếu chúng để lại cho khách hàng nhận thức tích cực về công ty của bạn.
- Đảm bảo các điều khoản dịch vụ của bạn rõ ràng.