Code Trái Tim của Thủ Khoa lý
Code Trái Tim của Thủ Khoa Lý của phim Thắp sáng anh, sưởi ấm em đang gây bão CĐM tuy nhiên việc đú trend Code Trái Tim của Thủ Khoa Lý như thế nào vẫn còn các bạn hỏi rất nhiều thì beefdaily.com.vn xin hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé !

Code Trái Tim của Thủ Khoa Lý là gì ?
NETIZEN Trung ruốc đang đua nhau đú TREND Trái tim của THỦ KHOA LÝ trong bộ phim “THẮP SÁNG ANH, SƯỞI ẤM EM .

Cụ thể là trong tập 5 của phim Thắp sáng anh, sưởi ấm em trong đó có một cảnh mà Lý Tuân đã vẽ một trái tim màu hồng lấp lánh chuyển động nở hoa rất đẹp và ý nghĩa bằng một đoạn code cho Chu Vân rồi bắt cô tự giải mã đã khiến dân tình cong kéo về vấn đề này và rất nhiều người đang đi tìm thắp sáng anh sưởi ấm em code trái tim.
Trend tạo trái tim bằng code này đãng được rất nhiều các bạn trẻ bên trung quốc đú theo bên Douyinvà ở Việ Nam cũng thế vậy hãy theo dõi hướng dẫn bên dưới đây nhé .
Hướng dẫn làm Source Code Trái Tim của Thủ Khoa Lý
Bước 1 : Đầu tiên các bạn phải có mã Code và dưới đây là mã :
Nếu các bạn không copy được code thì để lại cmt dưới mình gửi code
<!DOCTYPE HTML PUBLIC “-//W3C//DTD HTML 4.0 Transitional//EN”>
<HTML>
<HEAD>
<TITLE> New Document </TITLE>
<META NAME=”Generator” CONTENT=”EditPlus”>
<META NAME=”Author” CONTENT=””>
<META NAME=”Keywords” CONTENT=””>
<META NAME=”Description” CONTENT=””>
<style>
html, body {
height: 100%;
padding: 0;
margin: 0;
background: #000;
}
canvas {
position: absolute;
width: 100%;
height: 100%;
}
</style>
</HEAD>
<BODY>
<canvas id=”pinkboard”></canvas>
<script>
/*
* Settings
*/
var settings = {
particles: {
length: 500, // maximum amount of particles
duration: 2, // particle duration in sec
velocity: 100, // particle velocity in pixels/sec
effect: -0.75, // play with this for a nice effect
size: 30, // particle size in pixels
},
};
/*
* RequestAnimationFrame polyfill by Erik Möller
*/
(function(){var b=0;var c=[“ms”,”moz”,”webkit”,”o”];for(var a=0;a<c.length&&!window.requestAnimationFrame;++a){window.requestAnimationFrame=window[c[a]+”RequestAnimationFrame”];window.cancelAnimationFrame=window[c[a]+”CancelAnimationFrame”]||window[c[a]+”CancelRequestAnimationFrame”]}if(!window.requestAnimationFrame){window.requestAnimationFrame=function(h,e){var d=new Date().getTime();var f=Math.max(0,16-(d-b));var g=window.setTimeout(function(){h(d+f)},f);b=d+f;return g}}if(!window.cancelAnimationFrame){window.cancelAnimationFrame=function(d){clearTimeout(d)}}}());
/*
* Point class
*/
var Point = (function() {
function Point(x, y) {
this.x = (typeof x !== ‘undefined’) ? x : 0;
this.y = (typeof y !== ‘undefined’) ? y : 0;
}
Point.prototype.clone = function() {
return new Point(this.x, this.y);
};
Point.prototype.length = function(length) {
if (typeof length == ‘undefined’)
return Math.sqrt(this.x * this.x + this.y * this.y);
this.normalize();
this.x *= length;
this.y *= length;
return this;
};
Point.prototype.normalize = function() {
var length = this.length();
this.x /= length;
this.y /= length;
return this;
};
return Point;
})();
/*
* Particle class
*/
var Particle = (function() {
function Particle() {
this.position = new Point();
this.velocity = new Point();
this.acceleration = new Point();
this.age = 0;
}
Particle.prototype.initialize = function(x, y, dx, dy) {
this.position.x = x;
this.position.y = y;
this.velocity.x = dx;
this.velocity.y = dy;
this.acceleration.x = dx * settings.particles.effect;
this.acceleration.y = dy * settings.particles.effect;
this.age = 0;
};
Particle.prototype.update = function(deltaTime) {
this.position.x += this.velocity.x * deltaTime;
this.position.y += this.velocity.y * deltaTime;
this.velocity.x += this.acceleration.x * deltaTime;
this.velocity.y += this.acceleration.y * deltaTime;
this.age += deltaTime;
};
Particle.prototype.draw = function(context, image) {
function ease(t) {
return (–t) * t * t + 1;
}
var size = image.width * ease(this.age / settings.particles.duration);
context.globalAlpha = 1 – this.age / settings.particles.duration;
context.drawImage(image, this.position.x – size / 2, this.position.y – size / 2, size, size);
};
return Particle;
})();
/*
* ParticlePool class
*/
var ParticlePool = (function() {
var particles,
firstActive = 0,
firstFree = 0,
duration = settings.particles.duration;
function ParticlePool(length) {
// create and populate particle pool
particles = new Array(length);
for (var i = 0; i < particles.length; i++)
particles[i] = new Particle();
}
ParticlePool.prototype.add = function(x, y, dx, dy) {
particles[firstFree].initialize(x, y, dx, dy);
// handle circular queue
firstFree++;
if (firstFree == particles.length) firstFree = 0;
if (firstActive == firstFree ) firstActive++;
if (firstActive == particles.length) firstActive = 0;
};
ParticlePool.prototype.update = function(deltaTime) {
var i;
// update active particles
if (firstActive < firstFree) {
for (i = firstActive; i < firstFree; i++)
particles[i].update(deltaTime);
}
if (firstFree < firstActive) {
for (i = firstActive; i < particles.length; i++)
particles[i].update(deltaTime);
for (i = 0; i < firstFree; i++)
particles[i].update(deltaTime);
}
// remove inactive particles
while (particles[firstActive].age >= duration && firstActive != firstFree) {
firstActive++;
if (firstActive == particles.length) firstActive = 0;
}
};
ParticlePool.prototype.draw = function(context, image) {
// draw active particles
if (firstActive < firstFree) {
for (i = firstActive; i < firstFree; i++)
particles[i].draw(context, image);
}
if (firstFree < firstActive) {
for (i = firstActive; i < particles.length; i++)
particles[i].draw(context, image);
for (i = 0; i < firstFree; i++)
particles[i].draw(context, image);
}
};
return ParticlePool;
})();
/*
* Putting it all together
*/
(function(canvas) {
var context = canvas.getContext(‘2d’),
particles = new ParticlePool(settings.particles.length),
particleRate = settings.particles.length / settings.particles.duration, // particles/sec
time;
// get point on heart with -PI <= t <= PI
function pointOnHeart(t) {
return new Point(
160 * Math.pow(Math.sin(t), 3),
130 * Math.cos(t) – 50 * Math.cos(2 * t) – 20 * Math.cos(3 * t) – 10 * Math.cos(4 * t) + 25
);
}
// creating the particle image using a dummy canvas
var image = (function() {
var canvas = document.createElement(‘canvas’),
context = canvas.getContext(‘2d’);
canvas.width = settings.particles.size;
canvas.height = settings.particles.size;
// helper function to create the path
function to(t) {
var point = pointOnHeart(t);
point.x = settings.particles.size / 2 + point.x * settings.particles.size / 350;
point.y = settings.particles.size / 2 – point.y * settings.particles.size / 350;
return point;
}
// create the path
context.beginPath();
var t = -Math.PI;
var point = to(t);
context.moveTo(point.x, point.y);
while (t < Math.PI) {
t += 0.01; // baby steps!
point = to(t);
context.lineTo(point.x, point.y);
}
context.closePath();
// create the fill
context.fillStyle = ‘#ea80b0’;
context.fill();
// create the image
var image = new Image();
image.src = canvas.toDataURL();
return image;
})();
// render that thing!
function render() {
// next animation frame
requestAnimationFrame(render);
// update time
var newTime = new Date().getTime() / 1000,
deltaTime = newTime – (time || newTime);
time = newTime;
// clear canvas
context.clearRect(0, 0, canvas.width, canvas.height);
// create new particles
var amount = particleRate * deltaTime;
for (var i = 0; i < amount; i++) {
var pos = pointOnHeart(Math.PI – 2 * Math.PI * Math.random());
var dir = pos.clone().length(settings.particles.velocity);
particles.add(canvas.width / 2 + pos.x, canvas.height / 2 – pos.y, dir.x, -dir.y);
}
// update and draw particles
particles.update(deltaTime);
particles.draw(context, image);
}
// handle (re-)sizing of the canvas
function onResize() {
canvas.width = canvas.clientWidth;
canvas.height = canvas.clientHeight;
}
window.onresize = onResize;
// delay rendering bootstrap
setTimeout(function() {
onResize();
render();
}, 10);
})(document.getElementById(‘pinkboard’));
</script>
</BODY>
</HTML>
Bước 2 : Sau khi có được mã code các bạn vào trang này :
- https://onecompiler.com/html/3yn9usvx7
Bước 3 : Dán Code Trái Tim của Thủ Khoa lý vào bên trái
Bước 4 : Ấn Run
Và kết quả :

File code trái tim của thủ khoa lý
Để thuận tiện các bạn có thể xem file code trái tim của thủ khoa lý ở đây file đầy đủ code trái tim thủ khoa lý hiệu ứng đẹp nhất :
- https://docs.google.com/document/d/1jv6PDssUzmvcxH-RKif70pSQg6juKlibPS4DT9bmW1Q/mobilebasic
cho em xin code voi
Đã gửi qua mail rồi đó bạn
đã gửi qua email
cho em xin mã code ạ
gửi qua mail rồi nha
Xin code đi bạn
đã gửi qua mail nha
Cho e xin mã code ạ
đã gửi qua mail nha
Cho em xin code với ạ
Cho em xin code
Cho em xin mã code với ạ